ทอม เบรดี้ อาจเข้าร่วมทีมลาสเวกัส เรดเดอร์สในฤดูกาลหน้า

2024-10-10 06:54:44

ทีม Tampa Bay Buccaneers ถูก Dallas Cowboys เขี่ยตกรอบเพลย์ออฟ และควอร์เตอร์แบ็ก Tom Brady ก็ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใครในฤดูกาลหน้า Brady อาจจะรีไทร์ เซ็นสัญญาใหม่กับทีม Bucs หรือย้ายไปทีมอื่น เช่น Las Vegas Raiders

Brady เซ็นสัญญากับทีม Bucs ครบ 3 ฤดูกาล และผู้เล่นวัย 45 ปีรายนี้จะกลายเป็นผู้เล่นอิสระ เขาเซ็นสัญญากับทีม Bucs ก่อนฤดูกาล 2020 เขารีไทร์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่จะกลับมาเล่นให้กับทีม Bucs

ตอนนี้เป็นแค่วันต่อวันเท่านั้น จริงๆ นะ” Brady กล่าวกับรายงานหลังจากแพ้ให้กับ Cowboys

มีหลายทีมที่ต้องการควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในฤดูกาลหน้า ดังนั้น Brady จึงมีตัวเลือกที่จะเล่นให้กับผู้เล่นที่เสนอราคาสูงที่สุด หรือเขาอาจจะลองชนะ Super Bowl อีกครั้งกับผู้เล่นที่มีแนวโน้มจะเป็นคู่แข่ง
Las Vegas Raiders, Miami Dolphins, Tennessee Titans, New York Jets, New York Giants, Indianapolis Colts, Washington Commanders และ Carolina Panthers ต่างก็มีศักยภาพในการหาควอเตอร์แบ็กคนใหม่

San Francisco 49ers และ New England Patriots อาจกลายเป็นทีมที่ Brady คว้าตัวมาได้ในฤดูกาลหน้า Brady มีความผูกพันทางอารมณ์กับทั้งสองทีม ดังนั้นเขาอาจต้องการยุติอาชีพการเล่นของเขาที่บ้านเกิด

Brady สิ้นสุดช่วงเวลาสามปีกับทีม Buccaneers

Brady ใช้เวลา 20 ฤดูกาลแรกในอาชีพ Hall of Fame กับทีม New England Patriots เขาชนะ Super Bowl ถึงหกครั้งกับทีม Patriots แต่เขาเชื่อว่าเขายังมีความสามารถด้านฟุตบอลเหลือเฟือ จึงได้เข้าร่วมทีม Buccaneers ในปี 2020

Brady และทีม Buccaneers มีผลงาน 11-5 ในฤดูกาลแรกของเขา ด้วยทีมที่ได้สิทธิ์ไวลด์การ์ดเป็นอันดับ 5 ทำให้ทีมบัคส์ทำผลงานได้ร้อนแรงในช่วงหลังฤดูกาลและเอาชนะแคนซัสซิตีชีฟส์และคว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์ LV ได้

ในฤดูกาล 2021 ทีมบัคส์ทำผลงานได้ 13-4 และได้สิทธิ์เป็นทีมอันดับ 2 ในรอบเพลย์ออฟ NFC พวกเขาเอาชนะฟิลาเดลเฟียอีเกิลส์ในรอบไวลด์การ์ด แต่แพ้ให้กับลอสแองเจลิสแรมส์ในรอบดิวิชั่นแนล NFC

ฤดูกาลนี้ทีมบัคส์ได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก โดยเฉพาะในแนวรุก แม้จะมีสถิติที่ย่ำแย่ที่ 8-9 แต่ทีมบัคส์ก็ยังคว้าชัยชนะใน NFC South ได้และได้สิทธิ์เข้ารอบเพลย์ออฟโดยอัตโนมัติ ทีมบัคส์ไม่สามารถผ่านเข้ารอบไวลด์การ์ดได้หลังจากแพ้ดัลลาสคาวบอยส์ไป 31-14 เกมดังกล่าวไม่ได้สูสีอย่างที่สกอร์สุดท้ายบ่งบอก และยังมีบางครั้งที่แบรดี้ซึ่งทำผลงานได้ไม่ดีดูแก่กว่าวัย

ทีมบัคส์เป็นตัวเลือกยอดนิยมที่จะคว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์ LVII โดยผู้พนันและผู้เชี่ยวชาญ ด้วยอัตราต่อรอง +700 ทีม Bucs จึงเป็นทีมที่มีอัตราต่อรองสูงเป็นอันดับสองในบอร์ด NFL futures ของ DraftKings มีเพียง Buffalo Bills เท่านั้นที่มีอัตราต่อรองก่อนฤดูกาลที่ดีกว่า

แม้ว่าทีม Bucs จะต้องดิ้นรนกับอาการบาดเจ็บในฤดูกาลนี้ แต่ผู้พนันก็ยังคงสนับสนุนพวกเขา พวกเขามองว่าทีมมีโอกาสชนะ Super Bowl เสมอตราบใดที่ Brady เป็นควอเตอร์แบ็ก ทีม Bucs มีอัตราต่อรอง +2400 ที่จะชนะ Super Bowl เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

Brady ไป Raiders และกลับมาพบกับ Josh McDaniels อีกครั้งหรือไม่

Derek Carr ควอเตอร์แบ็กกล่าวอำลากับแฟนตัวยงของทีม Raiders ผ่านโซเชียลมีเดียเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทีม Raiders จะพยายามเทรดเขาหรือตัดเขาออกเพื่อประหยัดพื้นที่ในเพดานเงินเดือน

ทีม Raiders มีฤดูกาลที่น่าผิดหวังด้วยสถิติ 6-11 แม้ว่าจะเข้าสู่ฤดูกาลในฐานะตัวเลือกที่มีค่าด้วยอัตราต่อรอง +4000 ที่จะชนะ Super Bowl พวกเขาต้องการควอเตอร์แบ็กในฤดูกาลหน้า และหัวหน้าโค้ช Josh McDaniels อาจใช้ประโยชน์จากความสัมพันธ์ก่อนหน้านี้เพื่อหาผู้เล่นตัวจริงสำหรับปี 2023 McDaniel อดีตผู้ประสานงานเกมรุกของ Patriots คว้าแชมป์ Super Bowl มาแล้ว 6 สมัยกับทีมเก่าของเขา

Jimmy “Jimmy G” Garoppolo จาก San Francisco 49ers จะเป็นฟรีเอเย่นต์ในฤดูกาลหน้า เขาตกเป็นข่าวกับ Giants, Jets และ Raiders Garoppolo ใช้เวลาสามฤดูกาลแรกเป็นตัวสำรองของ Brady กับ Patriots และมีความสัมพันธ์ในการทำงานที่ดีกับ McDaniels

McDaniels ยังมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับ Brady ซึ่งอาจจูงใจให้ Brady เข้าร่วม Raiders ในฤดูกาลหน้า Raiders มีอาวุธในเกมรุกหลายอย่าง รวมถึง Davante Adams ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นตำแหน่งไวด์รีซีเวอร์ชั้นนำใน NFL นอกจากนี้ Brady ยังอยากเล่นกับ Darren Waller ผู้เล่นตำแหน่งไทท์เอนด์ ซึ่งกลายมาเป็นหนึ่งในไทท์เอนด์ที่มีความสามารถในการทำเกมที่ดีที่สุดในลีกอีกด้วย

กลับบ้าน: การกลับมาของนิวอิงแลนด์หรือซานฟรานซิสโก

ทีมแพทริออตส์ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปนับตั้งแต่แบรดี้จากไปเมื่อสามฤดูกาลก่อน พวกเขาทำผลงานได้ 25-25 และได้สิทธิ์เล่นหลังฤดูกาลเพียงครั้งเดียวในฤดูกาลที่แล้ว บิล เบลิชิค เฮดโค้ชมีฤดูกาลที่แพ้ให้กับนิวอิงแลนด์ถึงสองฤดูกาล รวมถึงสถิติ 7-9 ในปี 2020 และ 8-9 ในปี 2022

แฟนบอลรุ่นเก่าในนิวอิงแลนด์คงอยากเห็นแบรดี้จบอาชีพค้าแข้งกับแพทริออตส์และคว้าซูเปอร์โบวล์อีกครั้งกับเบลิชิค แนวคิดที่จะอยู่กับทีมเก่าและหัวหน้าโค้ชของแบรดี้เป็นครั้งที่สองดูจะเกินจริงไปมาก เพราะมีตัวเลือกอื่นๆ อีกมากมาย

แบรดี้เติบโตในพื้นที่เบย์แอเรียและเชียร์ซานฟรานซิสโก 49ers เขาอยากเล่นให้กับ 49ers มาโดยตลอด และเสียใจมากเมื่อทีมไม่ดราฟต์เขาหลังจากเรียนจบมหาวิทยาลัย

49ers มีตัวเลือกมากมายสำหรับตำแหน่งควอเตอร์แบ็กในฤดูกาลหน้า รุกกี้ บร็อค เพอร์ดี้ พิสูจน์คุณค่าของตัวเองด้วยการชนะทั้ง 6 เกมที่เขาออกสตาร์ต รวมถึงเกมหลังฤดูกาลด้วย 49ers ยังมีเทรย์ แลนซ์อยู่ในรายชื่อด้วย พวกเขายอมสละสิทธิ์ดราฟต์รอบแรกหลายรายการให้กับไมอามี ดอลฟินส์ เพื่อเลื่อนอันดับในดราฟต์ NFL ปี 2021 และเลือกเขาด้วยสิทธิ์ดราฟต์อันดับสาม แลนซ์หักข้อเท้าในเกมที่สองของฤดูกาลนี้ แต่คาดว่าเขาจะกลับมามีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ในฤดูกาลหน้า

หาก 49ers สามารถหาทางแลกแบรดี้ได้ ทีมก็สามารถเทรดแลนซ์และ/หรือเพอร์ดี้ หรือ 49ers ก็สามารถเก็บพวกเขาไว้และสะสมควอเตอร์แบ็กไว้ได้ ควอเตอร์แบ็กสองคนที่อายุน้อยกว่าจะคอยหนุนหลังแบรดี้เป็นเวลาหนึ่งหรือสองฤดูกาลในขณะที่พวกเขาเรียนรู้ความซับซ้อนของเกมจากควอเตอร์แบ็กที่เก่งที่สุดคนหนึ่งตลอดกาล

ข่าวลืออื่นๆ ของ Brady: Dolphins, Panthers

มีข่าวลือแพร่สะพัดไปทั่ว South Beach ในไมอามีว่า Brady จะเข้าร่วมทีม Dolphins ในตำแหน่งควอเตอร์แบ็กในฤดูกาลหน้า อนาคตของ Tua Tagovailoa ยังไม่ชัดเจน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและสมองหลายครั้งในฤดูกาลนี้

ทีม Dolphins พยายามดึงตัว Sean Payton และ Brady หัวหน้าโค้ชของทีม New Orleans Saints มาร่วมทีมในปี 2020 แต่แผนการดังกล่าวไม่ประสบผลสำเร็จ และ NFL ก็ลงโทษทีม Dolphins ที่พยายามแทรกแซง

ทีม Carolina Panthers ต้องการจ้าง Payton เป็นโค้ชคนใหม่ในฤดูกาลหน้า Payton ชอบที่จะฝึกทีมที่มีควอเตอร์แบ็กที่มีประสบการณ์ หาก Payton และ Brady ต้องการเชื่อมโยงและร่วมมือกัน ทั้งสองคนอาจลงเอยที่ Charlotte กับ Panthers ในฤดูกาลหน้า

Tags: